Geotech Investigation Co.,Ltd.

      บริษัท จีโอเทค อินเวสทิเกชั่น จำกัด จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นวันที่ 15 มีนาคม 2547 โดย คุณมาโนชญ์ โล่ชัย เพื่อให้บริการทางด้านเจาะสำรวจ เพื่อหาข้อมูลสภาพชั้นดินและหินเพื่อให้วิศวกรผู้ออกแบบ นำไปใช้ประกอบการออกแบบฐานรากอาคาร โครงการก่อสร้างต่างๆ ได้อย่างถูกต้องตามข้อมูลคุณสมบัติของดินและหิน ทำให้สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ มีความมั่นคงแข็งแรง ไม่มีความบกพร่องเสียหายหรือวิบัติสามารถใช้และบริหารงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทางด้านงานปฐพีวิศวกรรม และ ธรณีวิทยา ประกอบด้วย

ปฐพีวิศวกรรม และ ธรณีวิทยา   

    – งานเจาะสำรวจชั้นดินเพื่องานวิศวกรรมฐานราก (Soil Boring Test)
    – งานเจาะสำรวจชั้นหินและแหล่งแร่ (Coring)
    – งานสำรวจทางด้านธรณีฟิสิกส์ด้วยวิธีวัดความต้านทานไฟฟ้า (Electrical Resistivity
    - การเจาะพัฒนาบ่อน้ำบาดาล (Groundwater Well Drilling)

ด้วยวิสัยทัศน์   “จีโอเทค อินเวสทิเกชั่น” เน้นสร้างเครดิต ทุกย่างก้าวเติบโตอย่างมั่นคง โดยดำเนินธุรกิจของเรา ทุกก้าวย่างต้องเดินอย่างมั่นคง แต่หากมีโอกาสที่เหมาะสมเราก็พร้อมก้าวกระโดดต่อไป

นโยบาย เพื่อพัฒนางานบริการทางด้านเจาะสำรวจ ศึกษาหาสภาพชั้นดินและหินเพื่อให้วิศวกรผู้ออกแบบ นำไปใช้ประกอบการออกแบบฐานรากอาคาร โครงการก่อสร้างต่างๆ ได้อย่างถูกต้องตามข้อมูลคุณสมบัติของดินและหิน ทำให้สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ มีความมั่นคงแข็งแรง ไม่มีความบกพร่องเสียหายหรือวิบัติ สามารถใช้และบริหารงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทางด้านงานปฐพีวิศวกรรม และ ธรณีวิทยา ให้งานโครงการต่างๆ ดำเนินงานไปอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณมาโนชญ์  โล่ห์ชัย

กรรมการผู้จัดการ
บริษัท จีโอเทค อินเวสทิเกชั่น จำกัด
ผลงานของเรา

Mon to SAT

9:00 - 17:00

SUN

Closed